Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

Thông tin vè chiếc máy trộn bê tông JZC 350 lít mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy trộn bê tông  JZC 350  lít, như bạn đang không hiểu rõ về nó, bạn đang muốn biết thông tin chi tiết về chiếc máy, và bạn cũng đang phân vân không biết nên chọn loại máy, hay địa chỉ như thế nào để có thể đảm bảo chất lượng và uy tín. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể giải đáp tất cả các vướng mắc của bạn.
                       Máy trộn bê tông JZC350 máng lật - bằng tay
==> Tham khảo thêm: https://www.lachonggroup.com.vn/may-tron-be-tong

1.Ưu điểm của chiếc máy trộn JZC 350 lít.

- Là chiếc máy trộn xoay theo chiều kim đồng hồ, và xả lúc xoay ngược chiều kim đồng hồ. Đặc biệt nó có thể trộn bê tông lỏng và bê tông đặc.

2. Đặc điểm nổi trội của chiếc máy trộn JZC 350 lít

- Với dung tích trộn 350 lít, sử dụng cơ chế trộn tự do bánh răng truyền động. Được trang bị phễu nạp dạng máng lật, điều khiển bằng tay. 

 - Điểm nôi bật nhất của máy là vận hành thăng bằng, hoạt động đơn thuần và chất lượng trộn cao cũng như thích hợp có đồ vật chuyển vận. Máy có thể phát triển thành trạm trộn làng nhàng và được áp dụng cho những Công trình chung như địa điểm vun đắp, con đường, cầu.

JZC350 được trang bị động cơ riêng cho từng hệ thống trộn, nạp liệu và hệ thóng bơm, giúp máy hoạt động khỏe, năng suất làm việc cao, đạt 8-14m3/h, chất lượng bê tông trộn tốt, đồng đều.

Máy có thể lắp động cơ điện hoặc động cơ đầu nổ tùy vào điều kiện làm việc của bạn. Do đó, máy trộn này có thể thuộc loại máy trộn chạy dầu hoặc chạy điện.

Tham khảo video: JZC350- Máy trộn bê tông tự do JZC 350 lít Trung Quốc

3.  Các yêu cầu đối với việc sử dụng máy trộn bê tông JZC 350 lít sao cho an toàn nhất.

- Người sử dụng máy móc có đảm bảo theo độ tuổi lao động của nhà nước quy định.

- Người lao động cần trang bị bảo hộ lao động an toàn đầy đủ.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

- Làm quen với các thao tác, động cơ hay bộ phận của máy để có thể quen dần với vị trí của nó đặc biệt là máy trộn bê tông tự hành có cấu tạo phức tạp hơn so với máy trộn bê tông khác.

- Chỉnh vô lăng lái và ngồi với tư thế thoải mái nhất để có thể lái máy trong thời gian dài.

- Kiểm tra hệ thống phanh an toàn có đảm bảo không, hoạt động bình thường không? Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho chính bản thân bạn và người xung quanh

- Khi lái máy trộn bê tông tự hành cũng như lái xe công nông cần quan sát bên trái, phải, trước, sau xem có vật cản hay chướng ngại vật gì cần tránh không.

- Lái máy với tốc độ vừa phải theo quy định của nhà sản xuất không vượt quá 35-40 km/h.

- Đặc biệt khi lái máy ở những nơi địa hình đất dốc, khó khăn thì việc sử dụng linh hoạt các cấp số di chuyển và cả cầu trước, sau để lái máy dễ dàng hơn. Khi quay đầu nên tìm vị trí thuận tiện và an toàn nhất mới quay đầu máy để không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

- Lùi máy cẩn thận khi ở địa hình thi công luôn luôn có các vật cản xung quanh nên cần quan sát không gian xung quanh thật kỹ trước khi lùi.

Sau đó khi đến quá trình máy trộn bê tông đang hoạt động thì không sử dụng các công cụ khác để tác động đến trục trộn và hệ thống cầu trộn vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bê tông tạo ra.
 
Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc máy trộn bê tông JZC mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn se chọn được chiếc máy trộn sao cho phù hợp với công việc của bạn nhất.

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!

may-tron-jzc












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét