Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Khái quát về chiếc máy trộn bê tông quả lê mà bạn cần phải biết.

Hiện nay,  ngành công nghiệp xây dựng đang ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng máy trộn bê tông lại càng nhiều. Không chỉ các công trình lớn mới cần đến máy trộn bê tông, mà các công trình nhỏ được sử dụng phổ biến, công trình lớn sử dụng thì sử dụng máy teroonj bê tông công suất lớn, công trình nhỏ thì sử dụng máy trộn bê tông công suất nhỏ.

Nếu bạn đang cần sử dụng máy trộn bê tông cho các công trình không được lớn, hay các công trình dân dụng hoặc dùng trong gia đình, thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng máy trộn bê tông quả lê, rất thích hợp cho các công trình vừa và nhỏ. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc máy trộn bê tông quả lê mời bạn đọc bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn.
                    Máy trộn quả lê 450 lít 3kW 220V
==> Tham khảo thêm: https://www.lachonggroup.com.vn/may-tron-be-tong

1. Định nghĩa về máy trộn bê tông quả lê.

- Là dòng máy trộn loại nhỏ trộn theo cơ chế tự do, đảo trộn vật liệ dựa guồng quay của thùng trộn, cái tên quả lê bắt nguồn từ hình dạng thùng trộn của máy, nó có hình giống quả lê.

2. Đặc điểm nổi bật của chiếc máy trộn bê tông quả lê.

- Kích thước nhỏ gọn, công suất trộn nhỏ. Dung tích trộn phổ biến của máy trộn quả lê là 250l đến 450l, tương ứng với năng suất trộn từ 3,2m3/h đến 7,7m3/h.
- Máy trộn bê tông theo cơ chế tự do, nên phù hợp trộn vữa bê tông, là máy trộn vữa ưu thích trong xây dựng dân dụng.
- Cấu tạo đơn giản, dễ vận hành, sửa chữa. Máy trộn quả lê chỉ có các bộ phận chính sau: thùng trộn, vô lăng, động cơ, bánh răng, khung bệ.
- Cấp liệu thủ công, xả liệu dễ dàng, tương đối triệt để, chỉ cần trúc đầu thùng trộn xuống vuông góc với mặt đất là đã có thể đổ bê tông ra.
- Tính linh hoạt cao, có thể lắp động cơ điện thành máy trộn chạy điện hoặc lắp động cơ đầu nổ thành máy trộn chạy dầu tùy vào nhu cầu của bạn.
- Tính cơ động thấp, máy chỉ có thể di chuyển khoảng cách gần trong công trường nhờ lắp bốn bánh xe.
==> Tham khảo video: Lắp đầu nổ D8 cho máy trộn quả lê 350l

Đối với dòng máy trộn bê tông này quả lê này cho bạn ba sự lựa chọn về dụng tích đó là: 250, 350, 450 lít. 

Thông tin chi tiết của máy trộn bê tông quả lê với ba dung tích 250, 350, 450 lít.

 * Máy trộn bê tông quả lê 250 lít.

Đối với dung tích này cho bạn 2 sự lựa chọn: máy trộn quả lê 250 lít không động cơ và máy trộn  quả lê 250 lít 1,5kw 220v.

- Máy trộn quả lê 250 lít không động cơ.

+ Với dung tích trộn 250 lít tương đương gần 1/2 bao xi măng 1 lần trộn. 

+ Máy trộn bê tông quả lê có cấu tạo đơn giản, dễ vận hành sử dụng và tiết kiệm chi phí, phù hợp với các công trình có khối lượng bê tông nhỏ như làm đường bê tông hoặc nhà tầng nhỏ,..
+ Máy hoạt động dựa vào cơ chế trộn tự do như bồn trộn, đảo trộn bê tông dựa vào guồng quay của thùng trộn, thích hợp để trộn vữa. 

- Máy trộn quả lê 250 lít 1,5kw 220v.

+ Giống hoàn toàn không khác gì với máy trộ bê tông không động cơ, chỉ khác mỗi máy trộn này có lắp động cơ điện 1 pha 1,5kW. Hoạt động dựa vào cơ chế trộn tự do như bồn trộn, đảo trộn bê tông dựa vào guồng quay của thùng trộn, thích hợp để trộn vữa.
Tham khảo video: Cận cảnh máy trộn cưỡng bức 500l

* Máy trộn quả lê 350 lít.

Đối với dòng máy trộn quả lê 350 lít này cho bạn 3 lựa chọn đó là máy trộn không động cơ, máy trộn động cơ đầu nổ D8 8HP, máy trộn quả lê 350 lít 2,2 kw 220v.

- Máy trộn quả lê 350 lít động cơ đầu nổ D8 8HP.

+ Với dung tích trộn 350 lít tương đương 1/2 bao xi măng 1 lần trộn, năng suất trộn nhỏ 4,5-6,3m3/h, là dòng máy trộn mini chuyên dùng trong xây dựng dân dụng. 

+Máy lắp động cơ đầu nổ D8. Hoạt động dựa vào cơ chế trộn tự do như bồn trộn, đảo trộn bê tông dựa vào guồng quay của thùng trộn, thích hợp để trộn vữa.

+ Máy có cấu tạo đơn giản, dễ vận hành sử dụng và tiết kiệm chi phí, phù hợp với các công trình có khối lượng bê tông nhỏ như làm đường bê tông hoặc nhà tầng nhỏ,..
- Máy trộn quả lê 350 lít 2,2 kw 220v.
Máy trộn bê tông quả lê 350l lắp động cơ điện 220V công suất 2,2kW trộn được 1/2 bao xi măng 1 lần trộn. Máy trộn theo cơ chế tự do như máy trộn JZCbồn trộn bê tông, nhưng hiệu suất làm việc của máy trộn chạy điện này thấp hơn, năng suất chỉ đạt 4,5-6m3/h.


- Máy trộn bê tông không động cơ.

+ Đối máy trộn bê tông 350 lít không động cơ này có cấu tạo không khác gì với máy trộn bê tông chạy động cơ 2,2kw 220v và động cơ đầu nổ D8 8HP. Máy chỉ khác mỗi là nó được người tiêu dùng mua không đi kèm với động cơ nào cả, Khi về nhà người sử dụng có thể tùy ý lắp đặt động cơ mà họ mong muốn.
Tham khảo video: Lắp đầu nổ D8 cho máy trộn quả lê 350l

* Máy trộn bê tông 450 lít.

Cũng như máy trộn bê tông quả lê 350 lít, máy trộn bê tông 450 lít cũng cho bạn 3 sự lựa chọn đó là: máy trộn quả lê không dộng cơ, máy trộn quả lê đông cơ D8 HP8, máy trộn quả lê 3kw 220v.

- Máy trộn qảu lê 450 lít động cơ 3kw 220V.

+ Với dung tích 450 lít, tương ứng 1 bao/mẻ. Cùng sử dụng cơ chế trộn tự do, năng suất trộn của máy này thấp hơn máy trộn bê tông JZC, chỉ đạt 5,7-7,7m3/h.

+ Máy lắp động cơ điện 1 pha, 3KW, là dòng máy trộn chạy điện cỡ nhỏ, chuyên dùng trong xây dựng dân dụng.
+ Máy trộn quả lê có cấu tạo đơn giản, chỉ gồm các bộ phận chính là động cơ, thùng trộn, bánh răng, vô lăng điều khiển, khung bệ, giúp vận hành, bảo trì, sửa chữa dễ dàng.
- Máy trộn quả lê 450 lít đầu nổ D8 8HP.
+ Đối với máy trộn quả lê 450 lít đầu nổ D8 có cấu tạo không khác là mấy so với cấu tạo của máy trộn trộn quả lê 450 động cơ 3kw 220v. Điểm khác nhau giữa hai chiếc máy này là máy trộn quả lê 3kw chạy bằng động cơ điện. Còn đối với máy trộn bê tông 450 lít D8 thì được chạy bằng động cơ đầu nổ.
+ Máy lắp động cơ D8, là dòng máy trộn chạy dầu cỡ nhỏ, chuyên dùng trong xây dựng dân dụng.
- Máy trộn bê tông 450 lít không  động cơ.
+  Cấu tạo của chiếc máy khôngkhông động cơ không khác gì so với 2 chiếc máy trộn quả lê 450 lít động cơ 3kw và động cơ đầu nổ D8. Nó chỉ khác là nó không có động cơ . 
Tham khảo video: Máy trộn quả lê 350l động cơ điện


Trên đây là toàn bộ thông tin về chieecsmasy trộn bê tông quả lê mà chúng tôi muốn gửi cho bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc máy trộn bê tông thích hợp nhất với công việc của bạn.
 
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét